เมื่อ"ลำเพลินได้พบไอดอลอย่างโตโน่มีอาการอย่างไร

มีครั้งหนึ่งเมื่อศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างลำเพลิน เจ้าของเพลงห่อหมกฮวกฯ และผลงานล่าสุด "โรคซืมเหล้า" ออกอาการตื่นเต้นสุดๆที่จะได้ร่วมกิจกรรมกับไอดอลที่ชื่นชอบ มาดูความรู้สึกนั้น

จำเป็นต้องตื่นเต้น ขนาดนี้บ่ บ่คิดบ่ฝัน จะได้มาเฮ็ดกิจกรรม ร่วมกับเพิ่น “อ้ายโตโน่”เฉลย...นี้คือคำพูดของผู้ชายคนนี้ครับ ที่ผมโพสต์มื้อวาน ..ลำเพลินโพส



 
“เราก็คิดไว้นะ ว่าสักวันหนึ่ง.. ถ้าเราดัง เรามีชื่อเสียงนะ
เราจะไม่เดินหนีใครสักคนเลย ที่เขามาขอเราถ่ายรูป
ไม่ว่าเราจะเหนื่อย เราจะร้อน หรืออะไรก็ตาม เราจะไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาด” เราจะกอดเขาไว้ด้วยซ้ำ ขอบคุณที่เขามารักมาชื่นชอบเรา 
เพราะความสุขของเขาคือ เรา

มีคลิปที่ทั้งคู่มาพบกันและกล่าวถึงความรู้สึก คลิกชมที่นี่

“ต่อไปนี้ เราเป็นพี่น้องกันนะ ลำเพลิน!!”...
หนึ่งคำสั้นๆที่แสนยิ่งใหญ่ สำหรับผม พี่ชาย โตโน่

ทั้งคู่ได้มาเจอเพราะกิจกรรมดีๆ โครงการเพื่อต้องการให้ประเทศไทยพ้นจะลิสต์ 1 ใน 10 ประเทศที่สร้างขยะมากที่สุดในโลก โดยครั้งนี้หนุ่มโตโน่ โพสต์ข้อความชวนแฟนคลับและประชาชนในละแวกใกล้เคียง ร่วมกันทำความดีเก็บขยะในโครงการ “เก็บรักษ์”

ถือเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเยาวชน ดังไม่ลืมตน มีความกตัญญู และร่วมช่วยเหลือสังคม ...ขอชื่นชมครับ

Cr.อ้ายโตโน่ / เพจลำเพลิน